Tiêu chuẩn của một gương mặt “chuẩn” V-line Hàn Quốc

Một gương mặt trái xoan hay còn gọi là V-line theo cách gọi ngày nay cũng là tiêu chuẩn của vẻ đẹp từ thời xa xưa và là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Tuy vậy, không phải ai cũng biết những tiêu chuẩn làm nên khuôn mặt V-line là gì. Nếu muốn tìm hiểu bạn có thể tham khảo bài viết sau đây.


1. Thế nào là khuôn mặt V-line chuẩn Hàn Quốc?

Không chỉ có phần cằm tạo hình giống như chữ V (V-line), khuôn mặt V-line được xét trên sự hài hòa của tổng thể, của từng bộ phận so với toàn gương mặt. Chính vì thế, thế nào là khuôn mặt V-line chuẩn Hàn là vấn đề đang được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn thẩm mỹ hiện nay.

Trên thực tế, gương mặt V-line là gương mặt thon gọn, mảnh mai, có má thon, mặt có độ dài cân đối và cằm thì hình chữ V chuẩn. Theo các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc, một khuôn mặt V-line chuẩn được chia thành 3 phần rõ rệt theo chiều ngang với tỷ lệ phần trên và dưới lên là từ 0.8-0.9; tỷ lệ phần giữa là 1.

Còn về chiều dọc, khuôn mặt được chia thành 5 phần bằng nhau, đường thẳng đi qua trung tâm mũi nằm chính giữa. Điều quan trọng nhất là góc tạo thành giữa xương hàm và cằm phải theo đúng hình chữ V.

2. Làm thế nào để sở hữu gương mặt V-line chuẩn Hàn?

Có nhiều cách để có gương mặt V-line đúng chuẩn như gọt hàm V-line, nâng cằm V-line, tạo hình mặt V-line bằng chỉ,… Các phương pháp này đều được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là có hiệu quả duy trì cao. Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nam là trung tâm thẩm mỹ đã áp dụng rất thành công các kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến trong việc tạo hình mặt V-line.
  • Gọt hàm V-line 
Phẫu thuật gọt hàm V-Line là phương pháp phẫu thuật can thiệp để cắt, gọt phần xương hàm, góc hàm, xương cằm thô xấu, tạo dáng hàm V-line đẹp hoàn hảo, cân đối trong mọi góc nhìn cho khách hàng. 
  • Độn cằm V-line
Độn cằm V-line là phương pháp can thiệp nhằm kéo dài cằm để khuôn mặt trở nên cân xứng và hài hòa hơn. Với độn cằm V- line, chỉ sau một lần thực hiện phẫu thuật, khách hàng đã có thể khắc phục triệt để các khuyết điểm ở cằm như: cằm lẹm, cằm ngắn, cằm lệch…
  • Tạo hình mặt V-line bằng chỉ
Tạo hình mặt V-line bằng chỉ là phương pháp sử dụng một mạng lưới chỉ thẩm mỹ có hình như xương cá, cấy vào da, có tác dụng như một khung đỡ thứ hai cho gương mặt, nâng đỡ phần cơ, chống chảy xệ, giúp da căng mịn, trẻ trung, tạo dáng mặt V-line thon gọn, đẹp đúng chuẩn.

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hoàng Nam với công nghệ hiện đại được chuyển giao 100% từ Hàn Quốc sẽ đảm bảo cho bạn một khuôn mặt V-line xinh đẹp đúng chuẩn Hàn với tỉ lệ biến chứng hạn chế ở mức tối đa.

Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật sẽ tiến hành thực hiện tạo hình khuôn mặt sao cho hài hòa nhất.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến tạo hình mặt V-line, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nam hoặc gọi đến số hotline để được thăm khám và tư vấn miễn phí dịch vụ tạo mặt vline chuẩn hàn quốc.


Tiêu chuẩn của một gương mặt “chuẩn” V-line Hàn Quốc Tiêu chuẩn của một gương mặt “chuẩn” V-line Hàn Quốc Reviewed by Thanh Lan on 20:04 Rating: 5

2 nhận xét:

  1. Bên cạnh các phương pháp nâng ngực phổ biến như nâng ngực siêu nhẹ hay nâng ngực bằng mỡ tự thân thì nâng ngực bằng filler cũng là giải pháp có thể làm tăng kích thước vòng 1.

    Trả lờiXóa
  2. Mình muốn nâng chiếc mũi cao hơn nhưng không muốn phẫu thuật vậy bên mình có giải pháp nâng mũi không phẫu thuật https://thammydelta.com/nang-mui-khong-phau-thuat-gia-bao-nhieu.html/ không

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.