Nâng mũi không phẫu thuật

Một chiếc mũi cao gọn gàng tự nhiên nhưng không cần phải phẫu thuật đang là xu hướng trong giới trẻ, so với nâng mũi cấu trúc sline được nhiều bạn yêu thích thì mũi không phẫu thuật cũng được nhiều người thèm khát sở hữu kiểu mũi này vậy thực hư chuyện này ra sao chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn xem nâng mũi không cần phẫu thuật có thật hay không? Nếu có thật vậy các bác sĩ nâng mũi đẹp giờ phải thế nào?


Filler được lựa chọn vì các chị em ngại đúng đến dao kéo

Hầu hết khu vực Châu Á ít nước nào sinh ra có dân số đẹp chuẩn hoàn hảo cả, tất cả đều nhờ đến các công nghệ thẩm mỹ sửa mũi sữa mắt, chính vì vậy cũng có những trường hợp sau khi thẩm mỹ xong thì kết quả lại không đúng như những gì mong muốn và phát sinh ra nhiều vấn đề phức tạp hơn. Vì thế, nhiều người giờ không muốn còn nâng mũi cấu trúc Sline hạy nâng mũi bọc sụn nữa mà chỉ nghĩ đến làm mũi cao đẹp mà chẳng phải phẫu thuật gì cả.

Điều này hoàn toàn có thực, không sai nhưng nó không tồn tại mãi mãi, và phải thay đổi thường xuyên lượng chất tiêm bơm vào vùng mũi. Chất chúng ta đang nói đến để làm cao mũi đó chính là Filler, vừa tiêm vừa nắn để tạo dáng mũi như ý nhưng 6 đến 8 tháng chúng ta lại phải bơm lại một lần. Sau nâng mũi được vài tháng là phải làm lại? Filler như các bạn đã biết chất làm đầy này đã được kiểm duyệt và xác nhận an toàn trong thẩm mỹ nhưng ở một chừng mực nào thôi, nếu ai chưa biết có thể tìm hiểu thêm tại đây.

Với Filler nhìn dáng mũi trông tự nhiên hơn nhưng vẫn còn nhiều giới hạn.

Rõ ràng nhiều người lo sợ nên mới phải vậy, nhưng chúng ta cũng phải tìm hiểu qua nguyên nhân vì sao lại xảy ra trường hợp này. Có phải là do bác sĩ thẩm mỹ yếu tay nghề hay cơ sở thẩm mỹ nâng mũi không đảm bảo được an toàn cho người khác và kết quả sau nâng hay không. Hay do một tai nạn nghề nghiệp mà kết quả không mong muốn diễn ra.

Theo bác sĩ Thẩm mỹ Nguyễn Hoàng Nam, một bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng mũi tạo hình nhận xét: “đối với nâng mũi như nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn tự thân thì kết quả sau nâng mũi hoàn toàn các bác sĩ chịu trách nhiệm và không có trường hợp mũi như trên xảy ra”. Vậy những trường hợp như trên từ đâu mà ra, rõ ràng các bác sĩ thực hiện nâng mũi chưa có nhiều kinh nghiệm và cở sở trung tâm thẩm mỹ không đảm bảo chất lượng uy tín.

Đến đây rồi chắc chắn các bạn nên suy nghĩ lại, nếu nâng mũi không cần phẫu thuật thì 6 tháng phải quay lại thực hiện một lần và chi phí tiêm Filler mũi cũng 6 – 7 triệu đồng/ 1 lần nhưng có ai lại chỉ tiêm một lần rồi thôi đâu, vì thế nâng mũi cấu trúc là giải pháp hợp lý và có tính kinh tế hơn rất nhiều.

Hy vọng, sau những chia sẽ và góp ý của bác sĩ Hoàng Nam các bạn sẽ suy xét kỹ hơn và tìm cho mình những bác sĩ thẩm mỹ uy tín để thực hiện, lựa chọn những địa điểm uy tín để đảm bảo chất lượng còn nâng mũi không cần phẫu thuật là hoàn toàn có thật vì thế bạn cũng nên tìm địa chỉ uy tín để nhờ các bác sĩ tiêm filler cho mình.

Tổng Hợp

Nâng mũi không phẫu thuật Nâng mũi không phẫu thuật Reviewed by Thanh Lan on 06:14 Rating: 5

2 nhận xét:

  1. CẮT CÁNH MŨI BAO LÂU THÌ KHỎI ?

    Cắt cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản. Sau khi thực hiện gây tê tại chỗ cho khách hàng, bác sĩ sẽ thực hiện vết mổ kín để điều chỉnh độ dày, to của cánh mũi. Cuối cùng, vết mổ được đóng kín cẩn thận bằng chỉ khâu thẩm mỹ và che giấu khéo léo nên sẽ không nhìn thấy.
    - Thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành?
    Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, một ca phẫu thuật thu gọn cánh mũi chỉ mất khoảng 60 phút. Kỹ thuật cắt cánh mũi không can thiệp vào cấu trúc bên trong mũi nên rất an toàn. Sau khi phẫu thuật, khách hàng có thể về ngay và sinh hoạt bình thường.Thông thường, sau khi sửa mũi, vị trí cắt cánh mũi sẽ hơi sưng nề vừa trong khoảng 1 – 3 ngày rồi hết. Sau 7 ngày, khi bạn cắt chỉ, mũi trở lại gần như trạng thái bình thường.
    Xem thêm >>>

    Trả lờiXóa
  2. Nâng ngực có leo núi được không cũng như nâng ngực có vận động mạnh được không là một trong những thắc mắc mà nhiều người thường đặt ra trước khi nâng ngực. Đây là mối quan tâm rất chính đáng và bình thường vì thực tế đã có trường hợp túi ngực bị nổ, vỡ.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.